Trang Chủ >> Trao đổi   

TỔNG KẾT HỘI THAO VÀ VĂN NGHỆ - CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

23/11/2023 Lượt xem 295

🎉 Ngày 17/11/2023, Trường THPT Lý Thái Tổ hân hoan tổ chức buổi lễ tổng kết trao giải hội thao (Bóng đá nam, cầu lông đơn nam, nữ, cờ vua- cờ tướng, làm tập san, cắm hoa và văn nghệ) chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh, tri ân và thể hiện lòng biết ơn “ Tôn sư trọng đạo” “Uống nước nhớ nguồn” đến các thầy cô giáo, tập thể sư phạm nhà trường đồng thời tạo sự kết nối giữa giáo viên và học sinh giúp thầy cô và các em học sinh quây quần bên nhau cùng hoà vào không khí sôi động, ấm áp của những tiết mục văn nghệ mà các em gửi đến thầy cô.






🏅 HỘI THAO - KHÍCH LỆ TINH THẦN THỂ THAO
Cùng với không khí vui tươi và tràn đầy năng lượng, buổi lễ còn là dịp để tôn vinh những VĐV có tinh thần thể thao xuất sắc của các đội đại diện lớp tham gia thi đấu. Qua những giờ phút hồi hộp, chúng ta đã thấy rõ tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực cũng như chiến thuật chiến lược trong sự chuẩn bị của các em học sinh.








🎤 VĂN NGHỆ - NƠI HỘI TỤ TÀI NĂNG SÁNG TẠO
Tấm vé nghệ thuật đã mở ra không gian của sự sáng tạo và tài năng. Các tiết mục biểu diễn nhớ ơn thầy cô, vẻ đẹp của con người, quê hương, đất nước độc đáo, những bức tranh, những bài hát, những điệu múa uyển chuyển được các em dàn dựng trau chuốt và đều là hiện thân của tâm huyết và tình yêu nghệ thuật của học sinh trường chúng ta.






👏 CẢM ƠN SỰ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC xin gửi lời tri ân đặc biệt đến toàn thể đội ngũ giáo viên, học sinh, phụ huynh và những người đã đóng góp công sức để buổi lễ trở nên thành công.









💖 HY VỌNG CÙNG NHAU PHÁT TRIỂN - HƯỞNG ỨNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM Chúng ta hãy tiếp tục nuôi dưỡng và phát triển tinh thần đoàn kết, tương tác tích cực để cùng nhau xây dựng một môi trường học tập và rèn luyện tốt nhất.



📸 Tất cả những hình ảnh đầy ấn tượng của buổi lễ sẽ được chia sẻ trong link ảnh: https://by.tn/RhvM


 Các tin liên quan





 
http://violympic.vn/
Trực tuyến:
4
Hôm nay:
133
Hôm qua:
368
Tuần này:
1,353
Tuần trước:
3,341
Tháng này:
11,706
Tháng trước:
19,580
Tất cả:
297,459