Trang Chủ >> Trao đổi   

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022- 2023 - TRƯỜNG THPT LÝ THÁI TỔ

30/05/2023 Lượt xem 371

Thế là một năm học nữa lại qua đi, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Năm học 2022 - 2023, là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với thầy và trường THPT Lý Thái Tổ. Là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành mục tiêu đổi mới, cũng cố và nâng cao chất lượng giáo dục".








Được xác định là năm trọng tâm triển khai nhiệm vụ đổi mới giáo dục ở bậc phổ thông, thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Trong đó, có việc triển khai dạy theo chương trình mới đối với lớp 10; thẩm định sách giáo khoa 11 và chuẩn bị biên soạn cho lớp 12. Đồng thời, hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch COVID-19, vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới và bảo đảm chất lượng giáo dục, đào tạo. Bên cạnh đó được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT và của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực của thầy và trò trong các phong trào thi đua, đến thời điểm này về cơ bản năm học 2022 – 2023 đã kết thúc thắng lợi.








Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, đồng thời để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học.
Trong buổi lễ tổng kết, chúng ta đã được nghe đ/c Hiệu trưởng báo cáo tổng kết năm học, chúng ta cũng đã được nghe những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến quý báu của quí vị đại biểu khách quý. Chúng ta tin tưởng rằng: Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Hội PHHS cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò trường THPT Lý Thái Tổ chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên. Buổi lễ bế giảng kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi lễ tổng kết.









 


 Các tin liên quan





 
http://violympic.vn/
Trực tuyến:
4
Hôm nay:
120
Hôm qua:
368
Tuần này:
1,340
Tuần trước:
3,341
Tháng này:
11,693
Tháng trước:
19,580
Tất cả:
297,446