Trang Chủ >> Thông báo Cho Học sinh   

CHÚC MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021

12/02/2021 Lượt xem 1469

   CHÚC MỪNG XUÂN TÂN SỬU 2021
     
          Nhân dịp bước sang năm 2021, đón Tết cổ truyền Tân Sửu, thay mặt Ban Giám hiệu trường THPT Lý Thái Tổ, chúng tôi xin gửi đến toàn thể quý thầy/ cô giáo, cán bộ, công nhân viên, quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh lời chào trân trọng nhất !
Năm 2020, Trường THPT Lý Thái Tổ đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trong việc giáo dục toàn diện, đánh dấu sự phát triển không ngừng của nhà trường. Những thành tích đó được cụ thể hóa số lượng học sinh lớp 12 đậu vào Đại học, Cao đẳng năm 2020 đạt tỉ lệ cao và qua kết quả học tập tốt cũng như việc chấp hành nghiêm túc nội quy trường học của học sinh ở học kỳ I năm học 2020 – 2021 vừa qua. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng gặp khó khăn do tình hình dịch bện Covid-19 gây ra, nhưng thầy và trò đã cùng đồng lòng thực hiện tốt nhất các biện pháp phòng tránh dịch bệnh để đảm bảo an toàn trong quá trình học tập tại nhà trường, cũng như sự đồng lòng của Quý phụ huynh trong việc quản lý em khi ở nhà.
           Để có được những thành quả trên là nhờ vào sự đóng góp nhiệt tình, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm, sự sáng tạo và cống hiến không ngừng của mỗi thầy/cô giáo, cán bộ, công nhân viên, quý phụ huynh và sự cố gắng, phấn đấu trong học tập của toàn thể học sinh thân yêu. Đó cũng chính là nguồn động lực to lớn để nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa trong năm mới và những năm tiếp theo. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, chúng tôi xin ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp, nỗ lực vượt bậc của Hội đồng sư phạm nhà trường cùng tập thể cán bộ, công nhân viên, quý phụ huynh và toàn thể học sinh trường THPT Lý Thái Tổ.
            Không khí đón chào Xuân Tân Sửu đang đến rất gần với nhiều yêu thương và khát vọng. Những ngày xuân này, tất cả chúng ta hãy gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn để chúng ta có thể xây dựng ngôi nhà chung - THPT Lý Thái Tổ- luôn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, lòng nhiệt huyết của mỗi thầy/cô giáo, cán bộ, công nhân viên, tất cả chúng ta sống với những đam mê và khát vọng cháy bỏng để xây dựng giấc mơ chung, nơi mỗi con người bình đẳng trước các cơ hội phát triển và được cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của ngôi trường thân yêu mang tên Lý Thái Tổ. Để đạt được điều đó, sẽ cần nhiều hơn những nỗ lực của Ban Giám hiệu, của tập thể Sư phạm nhà trường, của quý phụ huynh và đặc biệt là toàn thể các em học sinh thân yêu!
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trong không khí vui tươi và tràn đầy sắc xuân, thay mặt lãnh đạo nhà trường, chúng tôi xin kính chúc toàn thể  quý thầy/ cô giáo, tập thể cán bộ, công nhân viên, quý phụ huynh và toàn thể học sinh trường THPT Lý Thái Tổ lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, một năm mới An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý.
                Trân trọng kính chào!         
                                                                  
                                                                                                                                                        TM.BAN ĐIỀU HÀNH
                                                                  
 
                                                                                                                                                          Nguyễn Trung Hiếu

 
         

 
         

 


 Các tin liên quan





 
http://violympic.vn/
Trực tuyến:
3
Hôm nay:
103
Hôm qua:
206
Tuần này:
980
Tuần trước:
1,248
Tháng này:
5,306
Tháng trước:
18,419
Tất cả:
284,971