Trang Chủ >> Những lý do nên chọn Trường LÝ THÁI TỔ   

NHỮNG TRẢI NGHIỆM CỦA HỌC SINH LÝ THÁI TỔ TẠI ĐÀ LẠT

16/01/2019 Lượt xem 1701

Trong 3 ngày 9, 10 và 11/01/2019 vừa qua, các em đã có những trải nghiệm hết sức thú vị trong chuyến đi học tập trải nghiệm tại Đà Lạt.

🏔Ngày 1: 
🚘Chuyến hành trình bắt đầu tại Vạn Thành - ở đây các em được tham quan học tập, ngắm các loại rau hoa quả sạch và tích lũy được một số kiến thức về nông nghiệp. Tiếp theo đoàn di chuyển đến nhà thờ Domain De Marie và tham quan XQ Sử Quán - một điểm đến nổi tiếng với các bức tranh thêu tay vô cùng tinh tế. 
🏜 Buổi chiều đoàn khởi hành đến đỉnh núi Langbiang - tại đây các em được nghe về câu chuyện tình của chàng K'Lang và nàng Hơ biang và được ngắm nhìn khung cảnh nên thơ của Đà Lạt từ trên cao. 
🌌 Buổi tối đoàn tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc K'ho.
               

              

🏔 Ngày 2 : 
🏝Đoàn chào ngày mới tại điểm tham quan KDL Thác Prenn, sau đó di chuyển đến Thiền viện Trúc Lâm. 
🌇 Sau khi ăn cơm nghỉ ngơi tại khách sạn đoàn tiếp tục đến tham quan Crazy House ( còn gọi là Biệt Thự Hằng Nga) - nơi được mênhn danh là ngôi nhà kỳ quái nhất Thế giới. 
🌌 Tối đến các em được dùng cơm tại nhà hàng và tham gia đêm Gala dinner hội tụ và tri ân.

             

            

🏔 Ngày 3:
Ngày cuối cùng của hành trình, đoàn di chuyển đến nhà máy chế biến chè Tâm Châu - tại đây các em được tìm hiểu về quy trình sản xuất chè Olong - một loại chè quý có nguồn gốc từ Đài Loan. 
Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong chuyến hành trình học tập - dã ngoại tại Đà Lạt của team Lý Thái Tổ.
            

🌻Tuy thời gian ngắn ngủi nhưng có biết bao điều để các em học hỏi, tích lũy và trau dồi kĩ năng sống. Qua chuyến đi ý nghĩa này tình Thầy trò Lý Thái Tổ lại thêm gắn chặt - đó cũng là những khoảnh khắc đẹp mà tuổi thanh xuân các em cần khắc sâu. ♥️♥️♥️



 Các tin liên quan





 
http://violympic.vn/
Trực tuyến:
122
Hôm nay:
1,655
Hôm qua:
215
Tuần này:
2,463
Tuần trước:
4,767
Tháng này:
8,554
Tháng trước:
19,580
Tất cả:
294,307