Trang Chủ >> Giới thiệu   >>  Lời ngõ   

THƯ NGÕ

02/05/2021 Lượt xem 1440

 
THƯ NGÕ
           Kính thưa quý  phụ huynh học sinh!
           Nhân dịp trường THPT Lý Thái Tổ chuẩn bị khai giảng năm học mới 2018 – 2019, lời đầu tiên Ban Giám Hiệu nhà trường xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành tới quý vị phụ huynh trong nhiều năm qua đã tin tưởng gửi gắm con em mình học tập và rèn luyện ở ngôi trường Lý Thái Tổ. Với môi trường học tập tích cực, thân thiện, trong nhiều năm học qua, học sinh của trường luôn đạt thành tích cao trong các hội thi học sinh giỏi, hội thi Olympic và tỉ lệ đậu nghiệp THPT luôn đậu 100% và  trong đó có nhiều em thi đậu vào các trường đại học danh tiếng trong thành phố. Học sinh tốt nghiệp ra trường đều mang theo nhiều kỷ niệm đẹp và tình cảm thắm thiết giữa thầy trò với ngôi trường mến yêu.       
           Sự tin tưởng của quí vị PHHS thực sự là tài sản vô cùng quí báu và cũng là niềm tự hào của nhà trường. Ban giám hiệu trường và hội đồng sư phạm  luôn nỗ lực phấn đấu trong việc tổ chức các hoạt động dạy và học, không ngừng đầu tư cơ sở vật chất và các trang thiết bị để môi trường giáo dục ngày càng hoàn thiện, chất lượng đào tạo càng được nâng cao, xứng đáng với tình cảm và sự tin tưởng của quí vị PHHS đã dành cho nhà trường.
          Ngoài chương trình học tập do bộ GD – ĐT qui định,  trường còn tổ chức cho học sinh học tiếng Anh với giáo viên người nước ngoài nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, học tiếng Anh IELTS, tiếng Nhật -Hàn giúp những học sinh có nhu cầu và điều kiện tài chính có thể chuyển tiếp học tập tại nước ngoài ...
        Nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp như: Câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ âm nhạc, câu lạc bộ ảo thuật vv ... để các em được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng hùng biện. Qua đó, phát hiện và giúp đỡ các em phát huy tối đa khả năng, năng khiếu của bản thân. Nhà trường đã có chuyên gia về tâm lý để luôn lắng nghe, chia sẻ  những tâm tư tình cảm của các em, và từ đó có những định hướng về giáo dục tâm lý phù hợp nhất.
           Năm học 2021-2022, Trường THPT Lý Thái Tổ bắt đầu tuyển sinh lớp 10 từ ngày 15/05/2021 bằng hình thức xét tuyển học bạ.
Học sinh nộp hồ sơ nhập học trước ngày 01/8/2021 được giảm 20%  học phí cho tháng học đầu tiên, tặng balô, 10 cuốn tập c và bộ sách giáo khoa. Quý phụ huynh có nhu cầu cho con em đến học xin liên hệ:
           Địa chỉ: 54/5C - Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp, TP HCM
           Điện thoại: (028) 2241 7473      Hotline: 0961.601.201 ( thầy Hiếu).

           BGH và tập thể giáo viên trường THPT Lý Thái Tổ rất hân hạnh, vui mừng chào đón quí vị PHHS về thăm trường, đặc biệt đón chào các em học sinh trở thành thành viên của trường Lý Thái Tổ thân yêu trong năm học mới.
           Xin gửi tới quí vị PHHS lòng biết ơn và lời chào trân trọng!
                                                                 TRƯỜNG THPT LÝ THÁI TỔ
                                                                   TM. BĐH 
 
                                                                    NGUYỄN TRUNG HIẾU
 


 Các tin liên quan

pgd-chauduc
LỜI NGỎ

03/05/2021 Lượt xem 1237







 
http://violympic.vn/
Trực tuyến:
2
Hôm nay:
1,495
Hôm qua:
215
Tuần này:
2,303
Tuần trước:
4,767
Tháng này:
8,394
Tháng trước:
19,580
Tất cả:
294,147